276
2
1
Chiến dịch kết thúc sau
Chiến Thần
Thương Hiệu Aptamil 5
Chiến Thần Thương Hiệu Aptamil 5
Một sân chơi độc đáo, nơi dành cho các nhà sáng tạo nội dung trên toàn quốc cùng tham gia chương trình thi đua trực tuyến đầy hấp dẫn: ”UNBOX APTAMIL NEW ZEALAND 3 - UNBOX ĐỀ KHÁNG & TRÍ NÃO”
Đây là nơi để các nhà sáng tạo cùng lan tỏa mạnh mẽ thông tin về sản phẩm Aptamil chất lượng cao đến cộng đồng người tiêu dùng thông qua những video review sáng tạo trên nền tảng TikTok.
I. PHẠM VI, THỜI GIAN TỔ CHỨC VÀ ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:
- Phạm vi: Chương trình áp dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam và diễn ra trên trang web link trang microsite
- Thời gian tổ chức: …
- Đối tượng và điều kiện tham gia:
Công dân có quốc tịch Việt Nam hiện đang cư trú trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
Và là các bố/mẹ đã và đang sử dụng Aptamil New Zealand 3 cho bé.
Từ sau đây, đối tượng đủ điều kiện tham gia được quy định gọi là “Nhà sáng tạo”
*Đối tượng loại trừ: Các thành viên là cán bộ / nhân viên thuộc các bên đối tác đồng tổ chức liên quan trực tiếp không được tham gia cuộc thi này.
II. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:
- Tên chương trình: ”UNBOX APTAMIL NEW ZEALAND 3 - UNBOX ĐỀ KHÁNG & TRÍ NÃO”
- Mục đích:
* Tạo cơ hội để các bố/mẹ thể hiện sự sáng tạo và hiểu biết của mình về dòng sữa Aptamil New Zealand 3.
* Lan tỏa hành trình và kinh nghiệm chăm con sinh mổ đến cộng đồng bỉm sữa.
* Tạo sân chơi lan tỏa các nội dung hữu ích, được đầu tư về mặt hình ảnh.
* Trao thưởng cho những bố mẹ có video đạt lượt tương tác cao nhất.
- Nội dung chương trình: “Nhà sáng tạo” thực hiện các video review về sản phẩm Aptamil New Zealand số 3 trên nền tảng TikTok. Nội dung video cần đảm bảo tính chân thực, sáng tạo và tuân thủ các quy định của TikTok (nếu có).
- Hình thức: : Story telling, ASMR,...
- Nội dung dự thi:
*Phần nội dung bắt buộc:
Mỗi video dự thi cần bao gồm khoảnh khắc Unbox sữa Aptamil New Zealand số 3
Phân cảnh unboxing có thể thể hiện dưới nhiều bối cảnh, gợi ý:
- Refill sữa cho hộp đựng đang dùng;
- Chuẩn bị pha sữa cho bé;
- Khui kiện hàng sữa mới nhận.
- …
*Phần nội dung chia sẻ:
Sau khi unbox, các mẹ có thể lồng ghép thêm câu chuyện chăm con để video sinh động và đạt tương tác cao hơn.
- Các chủ đề khuyến khích:
- Kể lại hành trình chăm con, lý do lựa chọn Aptamil New Zealand số 3 và hiệu quả nổi bật về tăng cường đề kháng và phát triển trí não của sữa.
- Chia sẻ khó khăn trong quá trình chăm con và cách Ap New đã giúp mẹ vượt qua.
- Giới thiệu một ngày chăm con (Daily Routine) có sự đồng hành của Ap New.
- Quay video Thử thách vận động và trí thông minh của bé, có lồng ghép khoảnh khắc Ap New:
- Thử thách vận động có thể là các hoạt động giúp bé rèn luyện thể chất, tăng khả năng phối hợp và phản xạ, ví dụ: Ném vòng, ném bóng, bò/lăn về đích, bật nhảy, hoặc các trò chơi vận động tại nhà cùng bố mẹ.
- Thử thách trí thông minh có thể là các hoạt động kích thích tư duy, trí nhớ và khả năng quan sát của bé, ví dụ: Ghép hình, xếp logo, nhận biết màu sắc con vật đồ vật, hoặc tìm điểm giống/khác trong hình.
- Gợi ý lồng ghép:
Trong video, mẹ có thể chia sẻ nhẹ nhàng về cách bé được bổ sung dưỡng chất từ Ap New để có sức khỏe, đề kháng và trí tuệ tốt hơn khi tham gia các thử thách này. Ví dụ: “Từ ngày dùng Ap New, con mình chơi năng động hơn hẳn, giờ tới thử thách ném vòng là hào hứng lắm luôn!”
III. HƯỚNG DẪN THAM GIA:
- Bước 1: Đăng ký tài khoản trên trang web duy nhất và hợp lệ của chiến dịch theo đường dẫn sau: … Nhà sáng tạo đảm bảo điền đầy đủ thông tin như yêu cầu tại trang web và chịu toàn bộ trách nhiệm về thông tin kê khai. Lưu ý, nhà sáng tạo cần điền email chính chủ, đang sử dụng để nhận được các thông báo mới nhất từ chiến dịch.
- Bước 2: Xác nhận tài khoản mạng xã hội cá nhân sẽ tham gia theo hướng dẫn của trang web
- Bước 3: Sản xuất video về giới thiệu trải nghiệm sản phẩm theo hướng dẫn của chương trình có xuất hiện sản phẩm Aptamil New Zealand số 3
- Bước 4: Đăng tải video lên trang mạng xã hội cá nhân liên kết trên website kèm hashtag …
*Hệ thống sẽ tự động xác minh bài dự thi & tính điểm theo cơ chế của cuộc thi
IV. CHÍNH SÁCH THƯỞNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH:
CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG, CÁCH TÍNH THƯỞNG & HÌNH THỨC TRẢ THƯỞNG
4.1. Cơ cấu giải thưởng:
02 Giải nhà sáng tạo có lượt tương tác cao nhất (tính tổng share + comment trên nền tảng Facebook và TikTok): Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N20 Pro – Bản Quốc Tế
02 Giải nhà sáng tạo có nhiều lượt bình luận nhất ((tính tổng comment trên nền tảng Facebook và TikTok): Máy lau sàn hút bụi Tineco Floor One i5 Stretch Plus – New 2025
- 40 Giải khuyến khích: Voucher mua hàng trị giá 500.000 VNĐ
4.2. Cách tính thưởng:
Hệ thống sẽ tự động tính điểm dựa trên lượt bình luận và lượt chia sẻ của bài dự thi trên nền tảng TikTok và Facebook.
Nếu người tham gia hoàn thành đầy đủ 4 bước tại Mục III. Bảng tổng kết bảng xếp hạng người chiến thắng sẽ được BTC chốt & đóng vào 23:59 ngày …. Mọi lượt bình luận, lượt xem & lượt chia sẻ phát sinh sau ngày trên đều được xem là không hợp lệ, BTC sẽ chọn những người chiến thắng hợp lệ để liên hệ trao giải.
Với 02 giải nhà sáng tạo có lượt tương tác cao nhất
- Mỗi bài đăng trên mỗi nền tảng cần đạt ít nhất 50 chia sẻ và 50 comment để thoả điều kiện nhận giải
- Trường hợp các bài đăng có tổng lượt tương tác cao nhất & bằng nhau, BTC sẽ trao giải cho nhà sáng tạo có nhiều bình luận nhất (tính trên tổng số bài đăng trên 2 nền tảng).
*Trường hợp các nhà sáng tạo đều có lượt bình luận bằng nhau, BTC sẽ trao giải cho nhà sáng tạo có nhiều lượt chia sẻ nhất (tính trên tổng số bài đăng trên 2 nền tảng).
*Nếu số bình luận và chia sẻ bằng nhau, BTC sẽ trao giải cho nhà sáng tạo có nhiều lượt view nhất (tính trên tổng số bài đăng trên 2 nền tảng).
*Nếu số view bằng nhau, BTC sẽ trao giải cho nhà sáng tạo có bài đăng sớm nhất.
Với 02 Giải nhà sáng tạo có nhiều lượt bình luận nhất
- Mỗi bài đăng trên mỗi nền tảng cần đạt ít nhất 50 bình luận để thoả điều kiện nhận giải
- Trường hợp có nhiều hơn 02 nhà sáng tạo cùng có lượt bình luận cao nhất, BTC sẽ trao giải cho 02 nhà sáng tạo có bài đăng sớm nhất.
Với 40 Giải khuyến khích
- Mỗi bài đăng trên mỗi nền tảng cần đạt ít nhất 30 comment để thoả điều kiện nhận giải
- Quay random dựa trên danh sách các nhà sáng tạo còn lại đã tham gia và đủ điều kiện nhận giải.
*Lưu ý:
Mỗi tài khoản user trên trang web chỉ được nhận 1 giải duy nhất. Trường hợp user thoả điều kiện nhận 2 giải, user sẽ chỉ nhận 1 giải theo thứ tự ưu tiên:
(1) Giải nhà sáng tạo có lượt tương tác cao nhất
(2) Giải nhà sáng tạo có nhiều lượt bình luận nhất.
Ví dụ: Trường hợp User A thoả điều kiện nhận cả giải (1) và (2). User A sẽ nhận được duy nhất giải (1) - Nhà sáng tạo có lượt tương tác cao nhất. Các giải còn lại sẽ được trao cho những user khác thỏa điều kiện nhận giải.
Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, mọi quyết định cuối cùng đều thuộc về BTC
4.3. Hình thức trả thưởng:
Đại diện Ban Tổ Chức sẽ trao trực tiếp trong vòng 60 ngày kể từ ngày công bố bảng xếp hạng giải thưởng.
V. ĐIỀU KHOẢN HỢP LỆ VÀ KHÔNG HỢP LỆ TRONG VIỆC XÉT DUYỆT NỘI DUNG VÀ TÍNH THƯỞNG:
- Bài dự thi được tính là hợp lệ khi người tham gia thực hiện đúng & đủ 4 bước tại Mục III
- Bài dự thi được tính hợp lệ khi sử dụng đúng sản phẩm Aptamil New Zealand số 3
- Video phải có nội dung thống nhất từ đầu tới cuối, không bao gồm những hình ảnh không liên quan hoặc không hỗ trợ cho nội dung chính của video
- Nhà sáng tạo có thể tham gia chương trình với nhiều video khác nhau trên hai nền tảng, tuy nhiên không chấp nhận các bài dự thi có mức độ trùng lặp nội dung từ 70% trên cùng 1 nền tảng.
*Ví dụ: người chơi đăng cùng 1 video lên 2 nền tảng TikTok và Facebook vẫn tính là hợp lệ. Tuy nhiên nếu đăng 2 video trùng lặp nội dung lên TikTok hoặc Facebook sẽ được tính là không hợp lệ.
- Nhà sáng tạo gửi bài đăng tham gia chương trình đồng nghĩa với việc chấp thuận thể lệ cuộc thi này. Bằng cách tham gia chương trình, Nhà sáng tạo đồng ý rằng Ban tổ chức của Chương trình và/hoặc nhãn hàng BTC có quyền sử dụng hình ảnh, video, bài viết, tên tuổi hay bất kỳ thông tin cá nhân nào khác mà Nhà sáng tạo đã cung cấp cho BTC với các mục đích nằm trong khuôn khổ Chương trình này - không giới hạn quảng cáo, truyền thông, giới thiệu cho Chương trình - mà không phải có thêm bất kỳ sự chấp thuận nào khác cũng như thanh toán bất kỳ khoản chi phí liên quan khác cho Nhà sáng tạo.
- Bài đăng tham gia phải được để chế độ công khai cho đến 60 ngày sau khi chương trình kết thúc. Nếu trong thời gian 60 ngày này mà bài tham gia bị xoá / ẩn thì kết quả sẽ bị huỷ bỏ.
5.1. Yêu cầu về nội dung:
- Nội dung tác phẩm phải có sự liên quan đến chiến dịch tham gia và chương trình, đồng thời phải xuất hiện dòng sản phẩm sản phẩm Aptamil New Zealand số 3.
- Nhà sáng tạo quay video với sản phẩm Aptamil New Zealand số 3. Trường hợp có trẻ em tham gia quay cùng/xuất hiện trong video, cần đảm bảo trẻ em lớn hơn 2 tuổi. Mọi trường hợp video xuất hiện trẻ em dưới 2 tuổi sẽ không được tính điểm và cảnh báo vi phạm lần lượt theo mục 5.4.
- Ý tưởng nội dung sáng tạo, hấp dẫn và độc đáo tạo sức hút cho người xem.
- Bản quyền nội dung: Nội dung của mỗi video không được trùng lặp từ 70% trên 1 nền tảng, nếu trùng lặp thì việc tính thưởng sẽ ưu tiên cho video được đăng tải và và được duyệt trên website sớm nhất. Video đăng tải và được duyệt trên website sau sẽ được huỷ bỏ, không tính kết quả. Video tham gia chương trình không được sao chép từ video của các Nhà sáng tạo khác và các nội dung thuộc quyền sở hữu của BTC.
5.2. Yêu cầu chất lượng:
Chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh rõ ràng.
Kích thước video: Phù hợp với nền tảng
Định dạng: video (không chấp nhận các định dạng khác như hình cuộn)
Thời lượng: tối thiểu 30s
5.3. Điều kiện từ chối:
- Nội dung tác phẩm vi phạm tiêu chuẩn nội dung của nền tảng, vi phạm thuần phong mỹ tục, truyền thống Việt Nam và/hoặc có nội dung phản cảm hoặc vi phạm quyền của bên thứ ba.
- Nội dung tác phẩm sai sự thật, bôi nhọ thương hiệu hoặc sản phẩm.
- Nội dung đánh giá mang yếu tố tiêu cực, không có tính góp ý & xây dựng.
- Nội dung sử dụng ngôn từ gây tranh cãi, mang tính chất hạ thấp các sản phẩm/dịch vụ tương tự trên thị trường.
- Nội dung có nhắc đến hoặc có hình ảnh sau:
Các nhãn hàng sữa/ sữa công thức cho trẻ em khác ngoài sản phẩm Aptamil New Zealand số 3
Các nhãn hàng/ thương hiệu/ logo khác ngoài sản phẩm Aptamil New Zealand số 3
Trang phục phản cảm, hở hang
Hình ảnh không phải chính chủ, chưa được chủ nhân hình ảnh cho phép
Trẻ em dưới 2 tuổi xuất hiện trong video
- Nội dung liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ bất hợp pháp.
- Nội dung tác phẩm không liên quan đến sản phẩm và công dụng của sản phẩm sản phẩm Aptamil New Zealand số 3.
- Trước/Trong thời gian diễn ra chương trình và 30 ngày sau đó, Nhà sáng tạo nội dung tham gia hoặc có liên quan đến bất kỳ vấn đề, sự kiện nào có ảnh hưởng xấu đến nhãn hàng Aptamil hoặc xã hội.
- Tác phẩm có tranh chấp về bản quyền. Theo đó, BTC có quyền yêu cầu Nhà sáng tạo hoàn trả mọi khoản đã được BTC thanh toán cho tác phẩm bị phát sinh tranh chấp đó.
- Nội dung không rõ ràng, có thể điều hướng dư luận theo nghĩa tiêu cực.
- Ban tổ chức sẽ theo dõi kết quả trong vòng 5 ngày kể từ khi chương trình kết thúc. Bất kỳ nhà sáng tạo nào nghi ngờ có hành vi giả mạo/gian lận để làm tăng số lượt xem, lượt thích, lượt bình luận hoặc các chỉ số khác bằng cách sử dụng hệ thống tự động sẽ bị huỷ kết quả.
- Nội dung bài đăng và video có sự chỉnh sửa trong quá trình tham gia
- Nội dung của video bị trùng lặp.
- Nội dung reup hoàn toàn từ nguồn của Nhà sáng tạo khác.
- Nội dung của video không chính chủ với kênh đăng tải và thông tin đăng ký với Chương trình …
- Không cho phép sử dụng trang web: ... để đăng tải các nội dung liên quan tới chính trị, tôn giáo...
5.4. Xử lý vi phạm:
Lần 1: Huỷ toàn bộ lượt xem và thưởng đã ghi nhận cho video vi phạm. Gửi cảnh báo lần 1 về việc vi phạm bản quyền
Lần 2: Huỷ toàn bộ lượt xem và thưởng đã ghi nhận cho video vi phạm. Gửi cảnh báo lần 2 về việc vi phạm bản quyền. (Trong trường hợp đánh gậy không đúng, vui lòng gửi email kháng cáo kèm bằng chứng)
Lần 3: Khoá tài khoản và huỷ toàn bộ nội dung đã đăng tải tại trang web: .... Gửi cảnh báo lần 3 (Nhà sáng tạo có thời gian từ 3-5 ngày để kháng cáo trước khi tài khoản bị khóa vĩnh viễn)
5.5. Quy trình kháng cáo:
Trong trường hợp có khiếu nại về kết quả phê duyệt video/video bị từ chối với lý do không đúng, vui lòng liên hệ với BTC qua địa chỉ email sau: [ĐỊA CHỈ EMAIL TƯ VẤN]
VI. HỘI ĐỒNG THẨM ĐỊNH:
- Hội đồng thẩm định lập ban kiểm soát chất lượng bao gồm 3 lớp kiểm duyệt:
Lớp 1: Kiểm soát chặt chẽ chất lượng đầu vào dựa trên yêu cầu về trang cá nhân của Nhà sáng tạo.
Lớp 2: Rà soát và xử lý Nhà sáng tạo có dấu hiệu bất thường.
Lớp 3: Hậu kiểm ngẫu nhiên và dựa trên chỉ số đã ghi nhận.
- Hội đồng thẩm định sẽ được ủy quyền cho Ban Tổ Chức
- Mọi quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.
Đây là những gợi ý quan trọng bạn có thể tham khảo để đảm bảo nội dung video của bạn không chỉ phản ánh đúng tinh thần của BTC mà còn đảm bảo tính chuyên nghiệp và sự tương tác cao:
- Nội dung Tích cực và Truyền cảm hứng: Khuyến khích sự tích cực, lạc quan và có yếu tố truyền cảm hứng trong video. Tránh sử dụng nội dung gây tranh cãi hoặc tiêu cực.
- Sự Sáng Tạo và Độc Đáo: Khuyến khích sự sáng tạo và ý tưởng độc đáo để làm nổi bật video của bạn. Tránh sao chép nội dung từ nguồn khác mà không có sự biến đổi và cải tiến.
- An Toàn và Tôn Trọng: Bảo đảm rằng nội dung không chứa hình ảnh hoặc ngôn ngữ không lành mạnh. Tôn trọng đa dạng và tránh sử dụng nội dung kỳ thị.
- Kết Nối với Cộng Đồng: Tạo nối kết tích cực với cộng đồng người xem. Khuyến khích sự tương tác và phản hồi tích cực từ cộng đồng.
- Chất Lượng Hình Ảnh và Âm Thanh: Sử dụng hình ảnh và âm thanh chất lượng cao để tăng trải nghiệm người xem. Tránh nhiễu hình, âm thanh kém chất lượng.
- Thông Tin Chi Tiết về Sản Phẩm: cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm Aptamil New Zealand số 3 mà bạn đang giới thiệu, bao gồm các thông tin làm nổi bật các đặc tính chính của sản phẩm như sau:
- Aptamil New Zealand 3
- Phù hợp cho con sinh mổ
- Synbiotic độc quyền giúp con tăng đề kháng
- Bộ 5 dưỡng chất hỗ trợ phát triển trí não
- DHA cao nhất nhì trong các dòng Aptamil
Bảng xếp hạng
| Thứ hạng | Tài khoản | Mạng xã hội | Lượt xem | Tổng tương tác | Chia sẻ | Bình luận |
|---|---|---|---|---|---|---|
| 1 |
Trúc Quỳnh
|
|
149
|
1
|
0
|
1
|
| 2 |
Phạm Hà My
|
|
127
|
0
|
0
|
0
|
| Thứ hạng | Tài khoản | Mạng xã hội | Lượt xem | Tổng tương tác | Chia sẻ | Bình luận |
|---|---|---|---|---|---|---|
| 1 |
Trúc Quỳnh
|
|
149
|
1
|
0
|
1
|
| 2 |
Phạm Hà My
|
|
127
|
0
|
0
|
0
|